N
ew Detail




AUTOMOTIVE MANUFACTURING EXPO 2015

บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าชมบูธในงาน 
“AUTOMOTIVE MANUFACTURING 2015” ณ ไบเทค บางนา ในวันที่ 24-27 มิถุนายน 2558 บูธหมายเลข U01 Hall 104 และท่านจะได้พบกับระบบหุ่นยนต์ของ KUKA ซึ่งเป็นระบบหุ่นยนต์ทีทันสมัยที่สุด ณ โซนแกลอรี่เทคโนโลยี Hall 105
 
ท่านจะได้พบกับเครื่องเลเซอร์ที่เรานำมาแสดงภายในงานมากมาย อาทิเช่น
SPECIAL PRODUCT  
Speed Marker 700
เครื่องแกะสลักลวดลาย ด้วยเลเซอร์ มีการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้า ทั้งในส่วนของด้านคุณภาพ ลดวัสดุสิ้นเปลือง
  • เครื่อง Speed Marker 700มีจุดแตกต่างจากชนิดอื่น คือ มีแกน X ซึ่งสามารถเลื่อนซ้ายขวาได้ ทำให้ยิงชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่และจำนวนมาก สามารถใส่ชิ้นงานที่มีความหนาได้สูงสุด 570 mm. เพราะมีพื้นที่ในการทำงานมากกว่า ทำให้ประหยัดเวลาในการผลิตชิ้นงาน
  • ใช้ Software ในการควบคุมการยิงชิ้นงาน
  • เป็นระบบ Auto Mode เมื่อป้อนงานเข้าไปในเครื่อง กดปุ่มทำงาน เครื่องจะปิดประตูอัตโนมัติ และเมื่อเสร็จสิ้นการทำงาน เครื่องจะเปิดประตูอัตโนมัติ
  • มีความเร็วในการยิงสูงสุด 900 อักษร/วินาที
  • อายุการใช้งานของ Scanner และ Fiber Laser 100,000 ชั่วโมง
  • สามารถยิงลงบนโลหะได้ดีทุกชนิด แกะงานได้ คม ชัด ลึก เร็ว มีความแม่นยำสูง มีความเสถียร สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง
 
Atmos Mono 
ตู้ดูดควันและกลิ่น ซึ่งสามารถกรองได้ทั้งฝุ่นและกลิ่น โดยไม่ปล่อยมลพิษออกสู่ภายนอก ทำงานคงที่ตลอดการใช้งาน มีเสียงเบา โหมดประหยัดพลังงาน เคลื่อนที่ง่าย มีการซ่อมบำรุงต่ำ และมีระบบการทำงานแบบ HEPA Filterซี่งระบบนี้จะใช้ตามโรงพยาบาล, ห้องฆ่าเชื้อ
ECO MARK
เครื่องแกะสลักลวดลาย โลโก้ ด้วยเลเซอร์ นำเสนอในราคาสุดคุ้มค่า ซึ่งถูกออกแบบและพัฒนาด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของลูกค้า ทั้งด้านคุณภาพ และราคาสุดคุ้มค่าคงไว้ซึ่งการทำงานที่ยอดเยี่ยม มีขนาดกะทัดรัด ทนทุกสภาพการทำงานเหมาะกับหน้างานที่มีความหลากหลาย ลำแสงมีขนาดเล็กจึงปรับสีได้มากกว่าบนเนื้องานโลหะ แกะงานได้ คม ชัด ลึก เร็วและแรงกว่า ประหยัดไฟ ไม่มีวัสดุสิ้นเปลืองมีความแม่นยำสูง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง
 
ECO RACK
เครื่องแกะสลัก ลวดลาย โลโก้ ด้วยเลเซอร์  ทางเลือกใหม่ผสมผสานเทคโนโลยีอย่างลงตัว  นำเสนอในราคาที่ ประหยัด สุดคุ้มค่าตัวเครื่องมีขนาดกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ใช้งาน ด้วยดีไซน์หัวเลเซอร์ในรูปแบบ Rack สะดวกในการติดตั้ง
Eco Rackสามารถรองรับการทำงานได้หลากหลาย เช่น ยิงตัวอักษร โลโก้ซีเรียลนัมเบอร์ บาร์โค้ด 2D ยิงแม่พิมพ์ เป็นต้นและสามารถยิงลงบนโลหะได้ดีทุกชนิด เช่น เหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียมเหล็กชุบแข็ง ไทเทเนียม ทองแดง เงิน ทอง ทองเหลือง
 
PROFITER SM
เครื่องตัดเลเซอร์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับ Fiber Laser ที่ไม่มีวัสดุสิ้นเปลือง อายุการใช้งานที่ยาวนาน  ProfiterSM เป็นเครื่องตัดงานเน้นความละเอียดสูงตัดโลหะโดยเคลื่อนหัวตัดแบบ XY โครงสร้างใช้วัสดุอย่างดีเกรด A แข็งแรงปลอดภัย มีความแม่นยำในการตัดสูง ตัดงานได้ละเอียด รอยตัดเล็ก เรียบ สวยงามตัดขอบที่เป็นมุมไม่มีการติดได้คมกว่าตัดวงกลมที่มีขนาดเล็กได้ดีและรวดเร็วกว่า ใช้เทคโนโลยี Linear Motor ที่ไฮเทคที่สุดในขณะนี้ทำให้อัตราการเร่ง การเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าทำให้การตัดมีความเร็วเที่ยงตรงมาก
 
SPEEDY 300
เป็นเครื่องเลเซอร์ CO2 แบบ Flatbed สามารถเคลื่อนที่แบบ XY และสามารถปรับระดับโต๊ะในแกน Z เพื่อรองรับขนาดความสูงของวัสดุได้ โดยได้รับการยอมรับสูงสุดเหมาะสำหรับการประยุกต์ใช้งานได้อย่างกว้างขวางและหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นงานมาร์คข้อความและโลโก้ งานแกะสลักหรือ งานตัด บนวัสดุมากมายจำพวกอโลหะเช่น พลาสติก อะคริลิค ไม้ หนัง ผ้า กระดาษ แก้ว ยาง หินอลูมิเนียมอะโนไดซ์ และอื่นๆอีกมากมาย
 
 AL 200 CWS
AL Series เป็นเครื่องเชื่อมเลเซอร์ที่นำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ประยุกต์ใช้กับเครื่องจักรที่มีหรือใช้ในการเชื่อมซ่อมแม่พิมพ์ด้วยตนเอง AL Series ยังสามารถใช้ร่วมกับโต๊ะเชื่อมอัตโนมัติ AL-T ได้อีกสามารถนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับงานของคุณได้ เช่น ใช้ซ่อมแม่พิมพ์ ซ่อมอุปกรณ์การแพทย์และเครื่องจักรที่มีอยู่
 
   
Laser Opticsลด 10-15% ทันที เพียงซื้อเลนส์ภายในงาน
     
Duralens
  • มีความทนทานสูง
  • ได้รับการยอมรับจากกลุ่มเครื่องตัดเลเซอร์OEM
  • เลนส์มีค่าการดูดกลืน ≤0.2%
  • ใช้สำหรับเครื่องตัดเลเซอร์ที่มีกำลังสูง 1 kW ขึ้นไป
 
Black Magic
  • รับประกันเลนส์มีค่าการดูดกลืน ≤0.15%
  • มีความทนทานสูง ทนต่อความชื้น
  • ลดต้นทุนและเพิ่มผลตอบแทนมากขึ้น
  • มีความทนทานมากกว่าเลนส์ทั่วไป
Clear Magic
  • รับประกันเลนส์มีค่าการดูดกลืน ≤0.13%
  • ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเครื่องตัดเลเซอร์กำลังสูง
  • จุดโฟกัสมีความเสถียรมาก
  • ทนทนกว่าเลนส์ทุกชนิดใช้สำหรับเครื่องตัดเลเซอร์ที่มีกำลังสูง 4 kW ขึ้นไป
ท่านจะได้พบกับระบบ 3D laser cutting จาก KUKA Industries ณ โซนแกลอรี่เทคโนโลยี ฮอลล์ 105
ซึ่งท่านจะได้พบกับการผสมผสานการทำงานของเลเซอร์และโรบอทที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยคุณภาพสูง และรองรับการทำงานกับการพัฒนาวัสดุใหม่ๆในอนาคต เช่น ไฟเบอร์ชนิดใหม่, โลหะชนิดพิเศษ และยังมีเครื่องเลเซอร์ที่รอให้ท่านได้รับชมและทดลองวิธีการทำงาน รวมถึงเราได้จัดแสดงผลงานที่ได้จากเครื่องเลเซอร์อีกมากมาย  ทั้งนี้ท่านจะได้ชมการสาธิตการทำงานของเครื่องจักรเลเซอร์ที่ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับวิธีการทำงานของเครื่องจักรเลเซอร์ที่ทางเรานำเข้ามาแสดงภายในงาน
ท่านจะได้พบกับเครื่องจักรและเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุด เพื่อการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และงานอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมากมาย เช่น เครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องแกะสลักเลเซอร์ เครื่องเชื่อมเลเซอร์ การนำเทคโนโลยีเลเซอร์มาประยุกต์ใช้งานต่างๆ 
 
ท่านจะได้พบกับอะไหล่คุณภาพดีในราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น
 

“สุดยอดเทคโนโลยีเลเซอร์ โดยบริษัทเลเซอร์คนไทย “

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด 
9/10 ถนนเจ้าคุณทหาร แขวงคลองสามประเวศ
เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ10520
โทรศัพท์ 02-172 8578ต่อ 11, 12, 13, 14   โทรสาร 02-172 8579  
Email: sales@photonics-science.com 
www.photonics-science.com
 

 

Back