N
ew Detail




ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมสัมมนาฟรี

 

 

          ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมสัมมนา ฟรีในหัวข้อ “Fiber Laser Technology, Laser Cutting and Welding Technology, Laser Cladding, Laser Hybrid Welding” ในวันที่ 4 กันยายน 2557  ณ สถาบันไทย-เยอรมัน ที่ผ่านมาซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ร่วมกับ Reis GmbH & Co. KG Maschinenfabrik และ IPG Laser GmbH จากประเทศเยอรมัน ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการจัดโครงการการสัมมนาในครั้งนี้

 

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดสัมมนาฟรีครั้งนี้ คือ

 

  1. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนารู้และเข้าใจในการเลือกใช้เทคโนโลยี ไฟเบอร์ เลเซอร์ (Fiber Laser Technology) และข้อดีของการใช้ระบบไฟเบอร์ เลเซอร์
  2. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนารู้และเข้าใจรวมถึงทราบถึงข้อดีของการตัดและการเชื่อมด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ (Laser Cutting and Welding Technology) แบบ 3D ที่สามารถรองรับการทำงานที่หลากหลายและยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิม
  3. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนารู้และเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีการเชื่อมซ่อมงานด้วยเลเซอร์ (Laser Cladding) ที่เหมาะกับชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่และมีมูลค่าสูง
  4. เพื่อให้ผู้เข้าสัมมนารู้และเข้าใจการใช้เลเซอร์เชื่อมแบบไฮบริด (Laser Hybrid Welding) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะเข้ามาทดแทนการเชื่อมแบบ MIG/MAG และทราบถึงข้อดีของการใช้เลเซอร์เชื่อมไฮบริด

 

และพบกับสัมมนาในครั้งต่อไปในปี 2558 ซึ่งทางเราจะประชาสัมพันธ์วันและเวลาให้ทราบอีกครั้ง

Back