N
ew Detail




ประกาศเลื่อนวันจัดงาน OpenHouse2021

     เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่ และได้มีหนังสือแจ้งประกาศจากกรุงเทพมหานคร เรื่อง การสั่งปิดสถานที่ชั่วคราว (ฉบับที่ 25) ในวันที่ 26 เมษายน 2564 ซึ่งหนึ่งในสถานที่ปิดชั่วคราวนั้นคือ ศูนย์ประชุม, สถานที่จัดนิทรรศการ, ศูนย์แสดงสินค้า พร้อมทั้งให้งดกิจกรรม งานเลี้ยงสังสรรค์ เข้าค่าย การถ่ายทำภาพยนตร์ ละคร รายการทีวี หรือกิจกรรมทางศาสนา ปฏิบัติธรรม กิจกรรมส่งเสริมการตลาด หรือกิจกรรมที่มีคนร่วมเกิน 20 คน ห้ามจัด
 
     ดังนั้นทางทีมการตลาดผู้จัดงานได้ร่วมหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการจัดงาน โดยพิจารณาถึงความจำเป็นในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด รวมถึงข้อจำกัดในการเดินทาง และยังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้มาร่วมงานและทีมงานเป็นสำคัญ  จึงมีข้อสรุปร่วมกันให้เลื่อนการจัดงาน Openhouse & Workshop “จุดประกายความคิดต่อยอดธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยียูวีและเลเซอร์” ครั้งที่ 5 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2564 ออกไป เป็นวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2564 หรือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะดีขึ้น 
 
     ผู้จัดงานขอขอบคุณ ผู้ลงทะเบียนจองเข้าร่วมงานล่วงหน้าทุกท่าน และผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้เป็นอย่างสูง ที่เข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับการตอบรับจากทุกท่านและพบกันอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม 2564  หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานและดูแลการจัดงาน ฝ่ายการตลาด บริษัทโฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ได้ที่ 
 
 
E-mail: marketing@photonics-science.com  
ID Line: @photonicsscience 
Tel: 02 172 8571-8 ต่อ 16 
 
และท่านยังสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลล่าสุดของการจัดงานได้ที่
เว็บไซต์: www.photonics-science.com  
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/PhotonicsScienceTH
 
 

 #LaserCutting  #LaserMarking  #LaserWelding#LaserAutomation#3DLaserEngraving #3DLaserMarking  #เครื่องเลเซอร์#เลเซอร์แกะสลัก#เลเซอร์สตาร์#LaserStar#เครื่องแกะสลักไฟเบอร์#เครื่องแกะสลักไฟเบอร์3มิติ#ขายเลเซอร์สตาร์#เครื่องเชื่อมเลเซอร์สตาร์#เครื่องยิงเลเซอร์#เครื่องเชื่อมเลเซอร์#เลเซอร์มาร์คกิ้ง#Speedy#Trotec#เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์#เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์#เครื่องตัดจิวเวลรี่#เครื่องตัดและแกะสลักเลเซอร์#เครื่องเลเซอร์ทำตรายาง #เครื่องแกะเลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์#พลาสติกเนมเพลท #พลาสติก2สี #หุ่นยนต์เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์สั่งทำพิเศษ #ไฟเบอร์เลเซอร์#แหล่งกำเนิดเลเซอร์ #อะไหล่เลเซอร์ #อุปกรณ์ป้องกันเลเซอร์ #Sparepartอะไหล่เลเซอร์ #1micron #1ไมครอน #Fiberlens #ไฟเบอร์เลนส์ #Protectiveglass #Protectivewindow #โพรเทคทีฟกลาส #โพรเทคทีฟวินโดว์#ผลิตโดยคนไทย #มีบริการหลังการขาย#ขายเครื่องเลเซอร์#เครื่องตัดเลเซอร์#เลนส์เครื่องตัดเลเซอร์#ซ่อมเครื่องเลเซอร์#UVPrinter#MimakiThailand#เครื่องพิมพ์UV#เครื่องปริ๊นมิมากิ# มิมากิ #LaserCell#ห้องปฏิบัติการเลเซอร์#ชุดท้ายสั้น#InnovativeProduct

 

 

Back