N
ew Detail




Hottest METALEX 2017

         บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด “เชี่ยวชาญ รู้จริง รู้ลึก ด้านเลเซอร์” พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ ด้านเลเซอร์มากว่า 20 ปี เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรเลเซอร์ชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมของ ประเทศไทย มีเครื่องจักรเลเซอร์คุณภาพเยี่ยมมากมายหลากหลาย ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรใช้งาน ให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเชื่อมเลเซอร์ เครื่องแกะสลักเลเซอร์ เครื่องตัดเลเซอร์ รวมไปถึงอะไหล่เครื่องเลเซอร์ ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

 

          บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด มีการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง บุกตลาดในทุกวงการอุตสาหกรรม ในงานMETALEX 2017จัดขึ้นวันที่ 22 - 25 พฤศจิกายน 2560 ณ ไบเทค บางนาบูธหมายเลข AU09 ฮอล 100 เพื่อเป็นการแนะนำเครื่องจักรเลเซอร์ของบริษัทให้เป็นที่รู้จัก และตอบรับความต้องการทางด้านเทค
โนโลยีที่จะเข้ามาช่วยให้การผลิตของท่านเพิ่มขึ้น ในกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นช่องทางที่ดีที่บริษัทจะได้มีโอกาสผูกสัมพันธ์กับผู้ประกอบการ รวมถึงโอกาสในการแนะนำและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน

               เราได้จัดวิศวกร ผู้อุดมไปด้วยความรู้และประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการเลเซอร์ คอยให้ความรู้แนะนำการใช้งานและวิธีการบำรุงรักษาพร้อมตอบปัญหาที่เกิดจากการใช้เลเซอร์ยี่ห้ออื่นๆให้กับท่านฟรี

 

Back