N
ew Detail




METALEX 2014

 

        บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ทุกรูปแบบ “เชี่ยวชาญ รู้จริง รู้ลึก ด้านเลเซอร์” เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศกลุ่มอาเซียนโดยมุ่งสู่เป้าหมายที่จะนำความสำเร็จมาสู่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีของเลเซอร์ ด้วยปรัชญาว่า “We Are Your Win Win Partner”

 

และขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าเยี่ยมชมบูธบริษัท ในงานแสดงสินค้าส่งท้ายปลายปี METALEX 2014  หมายเลขบูธ  6E21 ฮอล์ 106 ในวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2557 ณ ไบเทคบางนา ท่านจะได้พบกับสุดยอดเครื่องจักรเลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุด คุณภาพดีที่สุด มากมายในงาน ที่เราตั้งใจนำมาให้ท่านได้พิจารณาตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของ อาทิเช่น เครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องแกะสลักเลเซอร์ เครื่องเชื่อมเลเซอร์ เครื่องตัดและแกะสลักเลเซอร์ในเครื่องเดียว ระบบหุ่นยนต์เลเซอร์ Reis และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเลเซอร์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมาพร้อมกับราคาพิเศษภายในงาน

 

เพื่อตอบรับความต้องการเทคโนโลยีเลเซอร์ที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ทางบริษัทจึงได้จัดทีมงานวิศวกรประจำบูธ คอยแนะนำการใช้งานและการดูแลบำรุงรัษา หรือ ตอบปัญหาที่เกิดจากเลเซอร์ยี่ห้ออื่นๆ ให้ฟรี

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียด:

บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด 

โทรศัพท์: 02-172 8578 ต่อ 11-19

Email: sales@photonics-science.com, marketing@photonics-science.com

 

Back