N
ew Detail




Automotive Manufacturing 2017

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับบริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ในงาน Automotive Manufacturing 2017 โดยเราได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยของเครื่องจักรเลเซอร์มานำเสนออย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแกะสลักเลเซอร์ (EcoRack, EcoTower, SpeedMarker700, Speedy 360), เครื่องตัดเลเซอร์ (Profiter SM, PS Cut), เครื่องเชื่อมเลเซอร์ (Alpha AL200, OPTICEL FH)  รวมไปถึงอะไหล่สำหรับเลเซอร์ (เลนส์, กระจก สำหรับเครื่องตัด) แผ่นพลาสติก 2 สี (TroLase)  เพื่อนำไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและคุณค่าของสินค้าในอุตสาหกรรมการผลิต

“ในงานนี้ ผมขอแนะนำเรื่องไฟเบอร์เลเซอร์เทคโนโลยี โดยภายในปี 2020 ทิศทางในวงการเลเซอร์ โดยคนที่รู้จักคาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ (CO2) ก็คงจะเริ่มมีความนิยมน้อยลง การขยับขยายทางตลาดน้อยลง  ซึ่งหลายๆคนคงได้ยินชื่อไฟเบอร์เลเซอร์มานานแล้ว  โดยบริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด  เป็นผู้นำในการใช้ไฟเบอร์เลเซอร์ มากว่า 10  ปี  เรามีความเข้าใจและมีความสามารถที่จะเสนอแนะแนวทางให้กับผู้ที่ต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นงานตัด งานเชื่อม งานแกะสลัก ที่ใช้ไฟเบอร์เลเซอร์เทคโนโลยี

 

เราเป็นผู้ที่มีความเข้าใจมากที่สุดในวงการ  หากใครที่สนใจอยากจะใช้ไฟเบอร์เลเซอร์  ควรระวังและศึกษาข้อมูลเป็นอย่างดี  เนื่องจากไฟเบอร์เลเซอร์มีหลายแบบหลายชนิด  บางชนิดไม่ได้เป็นแหล่งกำเนิดไฟเบอร์เลเซอร์จริงๆ แต่เป็นเพียงแค่สายไฟเบอร์เลเซอร์ บางชนิดเป็นไฟเบอร์เลเซอร์คุณภาพค่อนข้างต่ำ  เพราะฉะนั้นท่านทั้งหลานจะต้องศึกษาข้อมูลดีๆ  โดยผู้ผลิตไฟเบอร์เลเซอร์ที่คุณภาพสูง  มีส่วนแบ่งการตลาดสูง  คือเยอรมัน  พิสูจน์โดยยอดขายใน 1 ปี  มีมูลค่าการขายสูงถึง 1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ  หากคุณต้องการศึกษาข้อมูลหรือต้องการไฟเบอร์เลเซอร์ไว้ใช้งาน  สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ที่บูธของเรา  โดยเรามีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมายาวนานคอยให้คำปรึกษา และแนะนำ  พร้อมทั้งชมสาธิตการใช้งานเครื่องเลเซอร์ที่ใช้แหล่งกำเนิดจากไฟเบอร์เลเซอร์คุณภาพสูง”

 

“และภายในงานนี้  เรามียังมีเครื่องจักรเลเซอร์ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน นั่นก็คือ เครื่องแกะสลักและตัดด้วยเลเซอร์  Speedy 360  เป็นเลเซอร์ไฮบริดตัวแรกของโลก  ทุกๆคนคงเคยได้ยินรถยนต์ไฮบริด  ก็จะเป็นทั้งเครื่องยนต์น้ำมันรวมเข้ากับเครื่องยนต์ระบบแบตเตอรี่ไฟฟ้า  เลเซอร์ไฮบริดเข้ามาในวงการประมาณ 3 ปี  เจ้าแรกที่ผลิตขึ้นมาคือ Trotec  จากประเทศออสเตรีย  โดยเฉพาะเครื่องเลเซอร์ตระกูล Speedy หลายๆรุ่น  มีการนำเลเซอร์ 2 ชนิดมาใส่ในเครื่องเดียวกัน  เพื่อรวมจุดเด่นเทคโนโลยีไฟเบอร์เลเซอร์เข้ากับคาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ (CO2)  ซึ่งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในโลก  เป็นไฮบริดเลเซอร์ตัวจริง  หากท่านอยากมาดูเครื่องจริง สามารถเข้ามาได้ที่บูธบริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ในงาน Automotive Manufacturing Expo 2017  ที่บูธหมายเลข 4B01 ฮอล 104”

 

 

Back