N
ew Detail




Charity Concert

ทาง บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จํากัด เป็น 1 ในผู้สนับสนุนการจัดงาน CHARITY CONCERT โดย SALAYA CHAMBER ORCHESTRA เพื่อหารายได้เพื่อมอบให้กับ โรงเรียนบ้านใหม่พัฒนา จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น. ณ ห้อง Heliconia I-II ชั้น EL โรงแรม Emporium Suites

 

หยิบยื่นโอกาสทางการศึกษา โรงเรียนบ้านใหม่พัฒนา จัดอยู่ในโรงเรียนกันดารและขาดแคลนหลายอย่าง เช่น สิ่งปลูกสร้าง และสิ่งอํานวยความสะดวกอื่นๆ โรงเรียนนี้ก่อตั้งขึ้นได้ เนื่องจาก หมู่บ้านมีระยะทางห่างจากตัวอําเภอ เด็กๆ ต้องเดินทางไปไกลเพื่อไปโรงเรียน ชาวบ้านจึงได้ร่วมกันบริจาคที่ดิน เงิน อุปกรณ์เครื่องใช้เพื่อจัดตั้งโรงเรียนแห่งนี้ขึ้นมา ปัจจุบันมีนักเรียน จํานวน 85 คน มีครูจํานวน 4 คน ซึ่งครูต้องทําหน้าที่ในการสอนทุกวิชาและทุกกิจกรรม 

 

รายละเอียดการแสดงมีดังนี้

  1. การแสดง ORCHESTRA ประเภทเครื่องสาย 4 ชิ้น โดยนักดนตรี13 ท่าน บรรเลงเพลงทั้งหมด 6 เพลง ใช้ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที (พักทานอาหารว่างประมาณ 15 นาที)
  2. ทางผู้จัดงาน จะนําสิ่งของและเงินไปมอบให้ โรงเรียนบ้านใหม่พัฒนา จ.ปราจีนบุรี ในวันอาทิตย์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น.

 

หากท่านมีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมชมคอนเสริต์การกุศล หรือ ร่วมบริจาคในครั้งนี้ สามารถติดต่อสํารองที่นั่ง ในราคา 1,000 บาท ได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จํากัด ค่ะ

 

“ ความยิ่งใหญ่ของการให้ คือการส่งต่อไปไม่รู้จบ ”

 

 

สํารองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..
Line ID : @photonicsscience
Email : Marketing@photonics-science.com
โทร : 02-172-8578 ต่อ 28
 

Back