N
ew Detail




Print Tech & LED Expo 2016

บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด “เชี่ยวชาญ รู้จริง รู้ลึก” ด้านเลเซอร์ อันดับ 1 ในประเทศไทย ขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน เข้าเยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ ในงาน Print Tech & LED Expo 2016 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 มีนาคม 2559 บูธหมายเลข E35 ฮอล 8 

 

 

ท่านจะได้พบกับเครื่องจักรเลเซอร์มากความสามารถ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด!

 

HOT ISSUE!

 

Trotec : Speedy 360

 

  • ด้วยการทำงานของระบบขับเคลื่อนเป็น ระบบปิด  “INPACK TECHNOLOGY”   เป็นระบบที่มีการป้องกันได้สูงสุดจาก ควัน, ฝุ่น, น้ำมัน และสิ่งสกปรกอื่นๆ ส่วนประกอบมีคุณภาพสูงที่สุด  อายุงานของเครื่องเลเซอร์ยาวนาน 
  • Ceramic core technology – หลอดเลเซอร์ผลิตจากเซรามิคปิดสนิทอายุงานยาวนาน แก๊สที่อยู่ในหลอดมีความบริสุทธิ์สูง ความเร็วในการเปิดปิดเลเซอร์สูง ทำให้ได้งานที่มีคุณภาพสูง
  • ความเสถียรสูง – ทำงานต่อเนื่องได้ 24 ชั่วโมงกำลังเลเซอร์ไม่ตก เครื่องไม่น็อค
  • Air-flushed optic – เป็นระบบลมคลุมหน้าเลนส์ เพื่อป้องกันเลนส์เสียหายจากความร้อน และฝุ่นควันจากการทำงานไปติดหน้าเลนส์
  • Brushless DC servo motor – ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ servo motor จึงทำให้มีประสิทธิภาพและความเร็วที่สูงกว่าระบบการขับเคลื่อนด้วย stepper motorทำให้งานออกมาละเอียดคมชัดกว่า

 

 

Accessories : JobControl Vision

 

 

 

JobControl Vision Software มาพร้อมกับกล้องที่ติดตรงหัวเลเซอร์ เพื่อตัดตามแบบที่ผ่านการพิมพ์มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ, อะครีลิก ทดแทนกระบวนการตัดแบบไดคัท ซึ่งให้ความละเอียดสูงกว่า แม่นยำกว่า ตรงตามแบบที่คุณต้องการ

 

 

    มาพบกับเราได้ที่บูธ E35 ฮอล 8 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.   

    25-28 มีนาคม 2559   

Back