N
ew Detail




New Branch Opening (Vietnam)

               บริษัท โฟโทนิคศ์  ไซเอ็นซ์  จำกัด ผู้นำด้านเลเซอร์แนวหน้าของไทย  เดินหน้าขยายสาขา ณ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ  และรองรับการให้บริการที่ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น  โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 ต.ค. 2564 ออฟฟิศตั้งอยู่ที่  CEO Building,  Floor 23, Lot HH2-1, Pham Hung Street, Me Tri Ward, Nam Tu Liem District, Hanoi, Vietnam  เปิดทำการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 - 17.00 น. เบอร์โทรศัพท์  (+84) 965-888-297

        เราคือผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องจักรด้านเลเซอร์ หนึ่งเดียวในเอเชีย  ที่รองรับการใช้งานเลเซอร์ครอบคลุมทุกรูปแบบ รวมถึงอะไหล่เลเซอร์ทุกชนิด ด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยพร้อมให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว  ตั้งแต่ให้คำปรึกษา  ออกแบบ  ผลิต ทดสอบ  เทรนนิ่ง และดูแลหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน  อีกทั้งเราไม่หยุดพัฒนา โดยนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านเลเซอร์ มากกว่า 50 ปี มาคิดค้น ออกแบบและผลิต  ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์  ที่ใช้งานกับเลเซอร์ ( Laser Automation and  Robotic Systems)  เพื่อรองรับกำลังผลิตในโรงงาน พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วนตามความต้องการ โดยสามารถรับประกันได้จากผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ (Electronics)  กลุ่มยานยนต์ (Automotive)  รวมถึงกลุ่มนาฬิกาและเครื่องประดับ (Watch and Jewelry)
 

               ในโอกาสนี้ บริษัทฯ  หวังเป็นอย่างยิ่งว่า  สาขาใหม่ ณ เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการ ในด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ และสนับสนุนเครือข่ายบริษัทของท่านในต่างประเทศได้อย่างมั่นใจใกล้ชิด เช่นเดียวกับในไทยและขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเราเสมอมา

 

 
 

Back