N
ew Detail




PS Open House & Workshop 2020

บริษัท โฟโทนิคศ์ ไซเอ็นซ์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรวมถึงงานบริการหลังการขายจากบริษัท Mimaki ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องพิมพ์ชั้นนำระดับโลก ให้เป็นผู้ดูแลเครื่องพิมพ์ในอุตสาหกรรมที่เป็นระบบ Flatbed UV ในปี 2019 บริษัทฯ มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนช่วยพัฒนาและยกระดับกระบวนการพิมพ์ในอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบใหม่ คือ UV Printing ที่มีความทันสมัย ช่วยให้การทำงานมีความ สะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอน ในการทำงาน และเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในการพิมพ์แบบเดิม เช่น Solvent, Silk Screen, Pad Screen เป็นต้น  และเพื่อตอบรับความต้องการของตลาดในยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันสูง และมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบความต้องการอยู่ตลอดเวลา 
 
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญพี่น้องทางภาคตะวันออก และจังหวัดใกล้เคียง  เข้าร่วมงาน  “Open House & Workshop เปิดโลกนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของการพิมพ์ด้วย UV สำหรับงานอุตสาหกรรม” ให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ๆ และการใช้เลเซอร์มาช่วยสร้างมูลค่า ช่วยยกระดับ และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานอุตสาหกรรมของท่า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นในการเข้าร่วมงาน และพิเศษสำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ
 
สถานที่จัดงาน : สถาบันไทย-เยอรมัน (TGI)  นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้  จ.ชลบุรี
วันที่จัดสัมมนา / เวลา :        
- วันพุธที่ 19  กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00 – 16.30 น. 
- วันพฤหัสบดีที่ 20  กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00 – 16.30 น. *
 (*เลือกเข้าร่วมงานได้ 1 วัน รับจำนวนจำกัด วันละ 30 กิจการเท่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานใดๆ ทั้งสิ้น )
คลิกเพื่อลงทะเบียน !!  :   ลงทะเบียน
 
โทร :  02-172-8571-8 ต่อ 28,11
Line ID : @photonicsscience
Email : Marketing@photonics-science.com
 
 
 

 

#LaserCutting  #LaserMarking#LaserWelding#เครื่องเลเซอร์#เลเซอร์แกะสลัก#เลเซอร์สตาร์#LaserStar#เครื่องแกะสลักไฟเบอร์#ขายเลเซอร์สตาร์#เครื่องเชื่อมเลเซอร์สตาร์#เครื่องยิงเลเซอร์#เครื่องเชื่อมเลเซอร์#เลเซอร์มาร์คกิ้ง#Speedy#Trotec#เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์#เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์#เครื่องตัดจิวเวลรี่#เครื่องตัดและแกะสลักเลเซอร์#เครื่องเลเซอร์ทำตรายาง #เครื่องแกะเลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์#พลาสติกเนมเพลท #พลาสติก2สี #หุ่นยนต์เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์สั่งทำพิเศษ #ไฟเบอร์เลเซอร์#แหล่งกำเนิดเลเซอร์ #อะไหล่เลเซอร์ #อุปกรณ์ป้องกันเลเซอร์#LensWipesกระดาษเช็ดเลนส์เลเซอร์ #CleaningKitsชุดทำความสะอาดเลนส์เลเซอร์ #LensHolderแท่นวางเลนส์เลเซอร์ #NitrileGlovesถุงมือทำความสะอาดเลนส์เลเซอร์ #Propanolน้ำยาเช็ดเลนส์เลเซอร์#Sparepartอะไหล่เลเซอร์ #1micron #1ไมครอน #Fiberlens #ไฟเบอร์เลนส์ #Protectiveglass #Protectivewindow #โพรเทคทีฟกลาส #โพรเทคทีฟวินโดว์#ผลิตโดยคนไทย #มีบริการหลังการขาย#ขายเครื่องเลเซอร์#เครื่องตัดเลเซอร์#เลนส์เครื่องตัดเลเซอร์#ซ่อมเครื่องเลเซอร์

Back